Dear Valued Customer, please be informed that our system will undergo upgrades from 22 Nov to 4 Dec 2024, which may cause delays in deliveries until the upgrade is complete. We apologize for any inconvenience caused.
ข้าพเจ้าควรจะดำเนินการอะไรถ้าข้าพเจ้ายังไม่สามารถได้รับผลิตภัณฑ์เมื่อมีการจัดส่ง (What should I do if I am unable to receive the product at the time of delivery?)
ข้าพเจ้าควรจะดำเนินการอะไรถ้าข้าพเจ้าได้รับผลิตภัณฑ์ผิดจากที่สั่ง (What should I do if I received the wrong product(s)?) หากท่านได้ออกคำสั่งซื้อในสเก็ตเชอร์สออนไลน์แล้วและได้รับผลิตภัณฑ์ที่ผิดจากที่สั่ง กรุณาติดต่อเราเพื่อรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ข้าพเจ้าควรจะดำเนินการอะไรถ้าข้าพเจ้าต้องการคืนสินค้า (What should I do if I would like to return product(s)?) หากท่านไม่พึงพอใจในสินค้า หรือไม่สามารถสวมใส่ได้ ทาง Skechers ไม่มีนโยบายในการเปลี่ยนสินค้า แต่ท่านสามารถคืนสินค้า ที่มีสภาพสมบูรณ์ ไม่ผ่านการใช้งาน หรือตัดป้าย ได้ภายใน15วัน หลังจากที่ได้รับสินค้า โดยโปรดทราบว่าค่าจัดส่งสินค้านั้นรับผิดชอบโดยผู้ซื้อ
ข้าพเจ้าจะติดต่อแผนกบริการลูกค้าของสเก็ตเชอร์สได้อย่างไร (How do I contact SKECHERS Customer Service?)