เรียน คุณลูกค้าที่เคารพ, เนื่องด้วยทางคลังอยู่ในระหว่างปรับปรุง จึงอาจส่งผลให้คำสั่งซื้อ ในระหว่างวันที่ 22 พ.ย. - 4 ธ.ค. 2567 มีความล่าช้า คำสั่งซื้อที่ยังไม่ส่งมอบขนส่ง จะเริ่มจัดส่งอีกครั้งในวันที่ 5 ธ.ค. นี้. ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง

Dear Valued Customer, please be informed that our system will undergo upgrades from 22 Nov to 4 Dec 2024, which may cause delays in deliveries until the upgrade is complete. We apologize for any inconvenience caused.

New Launch: Skechers x Jujutsu Kaisen
Discover Action-Packed Comfort Now!


Snoop Dogg x Skechers
OUT NOW


วิธีการชำระเงิน (PAYMENT METHOD)

SKECHERS ออนไลน์ยอมรับวิธีการชำระเงินดังต่อไปนี้:

  • Visa
  • MasterCard
  • โอนเงินผ่านธนาคารออนไลน์
  • eWallets

โปรดทราบว่า SKECHERS ออนไลน์ไม่ยอมรับบัตรเครดิต/บัตรเดบิตที่ออกโดยธนาคารที่อยู่นอกมาเลเซีย

การแก้ไขปัญหาบัตรเครดิตและบัตรเดบิต

การแก้ไขข้อผิดพลาดในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต/บัตรเดบิต

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลการเรียกเก็บเงินที่คุณกรอกนั้นถูกต้อง
  • หากบัตรเป็นบัตรใหม่หรือล่าสุดได้รับการออกใหม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัตรได้ถูกเปิดใช้งานแล้ว
  • เราไม่ยอมรับบัตรเครดิตระหว่างประเทศ
  • หากคุณยังคงประสบปัญหาหลังจากทำตามขั้นตอนข้างต้น กรุณาติดต่อบริษัทบัตรเครดิตของคุณ

ขีดจำกัดการใช้จ่ายรายวันสำหรับบัตรเดบิต

บัตรเดบิตและบัตรเช็คส่วนใหญ่มีขีดจำกัดการใช้จ่ายรายวันที่อาจทำให้การประมวลผลคำสั่งซื้อเกิดความล่าช้าแม้ว่าจะมีเงินเพียงพอในบัญชี กรุณาติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรเพื่อสอบถามเกี่ยวกับขีดจำกัดการใช้จ่ายรายวันหากคุณมีปัญหาในการทำการสั่งซื้อ

การตรวจสอบบัญชี

เพื่อป้องกันความล่าช้าในการประมวลผลคำสั่งซื้อของคุณ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่อยู่การเรียกเก็บเงินในคำสั่งซื้อตรงกับที่อยู่ที่ปรากฏในใบแจ้งยอดธนาคารของคุณ หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับที่อยู่การเรียกเก็บเงิน กรุณาติดต่อธนาคารของคุณโดยตรง

การหาหมายเลขความปลอดภัยของบัตรเครดิต

หมายเลขความปลอดภัยของบัตรเครดิตเป็นหมายเลขที่ไม่ซ้ำกันประกอบด้วยสามหรือสี่หลักที่พิมพ์อยู่ด้านหน้า (American Express) หรือด้านหลัง (Visa/MasterCard) ของบัตรของคุณ คำสั่งซื้อของคุณไม่สามารถดำเนินการได้หากไม่มีรหัสนี้

ฉันสามารถใช้รหัสส่วนลดสองรหัสในคำสั่งซื้อออนไลน์ของ SKECHERS ได้หรือไม่?

รหัสส่วนลดโปรโมชั่นไม่สามารถรวมกันได้ คุณสามารถใช้รหัสส่วนลดได้เพียงหนึ่งรหัสต่อคำสั่งซื้อออนไลน์ของ SKECHERS

ฉันจะติดต่อบริการลูกค้าของ SKECHERS ได้อย่างไร?

ทีมบริการลูกค้าของเราสามารถติดต่อได้ทางอีเมลหรือทางโทรศัพท์ เพื่อส่งอีเมลถึงเรา กรุณาใช้ลิงก์ "ติดต่อเรา" ที่มุมซ้ายล่างของหน้าจอ โปรดทราบว่าเราทำการเปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. GMT +0700 เราจะตอบกลับอีเมลที่ได้รับนอกเวลาทำการโดยเร็วที่สุด ตามลำดับที่ได้รับ

    กลับสู่ด้านบน