Snoop Dogg x Skechers
OUT NOW


SPYxFAMILY

โดย Skechers SEA เมื่อ July 10, 2024

เตรียมพร้อมสำหรับภารกิจสุดตื่นเต้นครั้งแรกของคอลเล็กชัน  “Skechers | SPYxFAMILY ”

พาคุณใกล้ชิดกับครอบครัวฟอร์เจอร์จากอนิเมะสุดฮิต SPYxFAMILY กับคอลเล็กชันสุดพิเศษจาก Skechers ที่นำเสนอรองเท้า เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีสไตล์และความสบายที่เหนือชั้น สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย!

เตรียมพบกับคอลเล็กชัน Skechers | SPYxFAMILY สุดพิเศษกับดีไซน์ที่โดดเด่น และสีสันที่สะดุดตาสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย โดยสื่อถึงตัวละครและฉากต่างๆ ใน SPYxFAMILY เพื่อแฟนๆได้ “ประกาศความเป็นแฟนพันธุ์แท้” ด้วยการสวมใส่คอลเล็กชันที่มีดีไซน์เกี่ยวข้องกับมังงะเรื่องนี้อย่างมีสไตล์

สำหรับคนรักสนีกเกอร์ คอลเล็กชัน Skechers | SPYxFAMILY ได้นำเสนอ Skechers Street™ Koopa Court ที่มีสองดีไซน์ มาพร้อมกับแผ่นรองเท้าชั้นใน Skechers Air-Cooled Memory Foam®  ที่มีการระบายอากาศได้ดีและสามารถสวมใส่สบายตลอดวัน โดยแต่ละคู่มาพร้อมกับเชือกผูกรองเท้า และหนังสังเคราะห์ที่ทนทาน ประดับด้วยเสน่ห์ของตุ๊กตาของอาเนีย อย่าง Chimera และบัคเกิลเชือกรองเท้าสีทองที่มีโลโก้ “SPYxFAMILY”

รองเท้าคู่สวยและมีสไตล์สำหรับภารกิจครั้งต่อไปของคุณ ดีไซน์แรกมาพร้อมกับสีสันที่ทันสมัยได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครหลักทั้งสามของเรื่อง โดยรองเท้าแต่ละคู่มีรูปภาพเส้นศิลป์ของ ลอยด์ ฟอร์เจอร์ (หรือสนธยา) หรือ ยอร์ ฟอร์เจอร์ (หรือเจ้าหญิงหนาม) อยู่ด้านข้าง และอาเนีย ฟอร์เจอร์ (หรือ Test Subject "007") ประดับด้วยไอเท็มที่เป็นเอกลักษณ์จากซีรีส์ เช่น Stella Star, เข็มกลัด WISE, ระเบิด, กล้องโทรทรรศน์ และอื่นๆ ทำให้ดีไซน์นี้จับความเป็นเอกลักษณ์ของอนิเมะเรื่องนี้ได้อย่างแท้จริง 

รองเท้า Skechers Street™ Koopa Court | ราคา 2,990 

 

รองเท้าแตะ Skechers Foamies Surge | ราคา 2,190 บาท 

รองเท้าแตะ Skechers Foamies® มีให้เลือกถึงสี่สีสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งรองเท้าทุกคู่มีการออกแบบลวดลายเกี่ยวกับ SPYxFAMILY บนพื้นรองเท้าและโลโก้บนสายรัด เพื่อเพิ่มความน่ารักและความสนุกสนาน คอลเล็กชันนี้ยังมี Cali Bits สุดพิเศษเพื่อเสริมลุคของคุณให้สมบูรณ์แบบ! ซึ่งประกอบด้วย

  • Cali Bits ทรงกลมรูป ลอยด์ ฟอร์เจอร์, อาเนีย ฟอร์เจอร์ และยอร์ ฟอร์เจอร์
  • ปีนสายลับของเล่นของอาเนีย ฟอร์เจอร์  
  • เข็มกลัด WISE (Westalis Intelligence Service) ของลอยด์ ฟอร์เจอร์ 
  • ที่คาดผมดอกกุหลาบสีทอง และอาวุธส้นสูงสีทองของยอร์ ฟอร์เจอร์ 
  • Stella Star 
  • โลโก้ “SPYxFAMILY”

Skechers Foamies® Surge ถูกออกแบบมาให้เป็นเพื่อนคู่ใจ พร้อมให้คุณปรับตัวรับมือในทุกสถานการณ์ที่เกินความคาดหมายของคุณ ไม่ว่าจะความเร่งรีบในภารกิจ หรือเพลิดเพลินกับการเดินเล่นพักผ่อน ไม่ว่าจะฝนตก หรือแดดออก ทุกดีไซน์ออกแบบมาให้สามารถระบายอากาศได้ดี พร้อมมอบความสะดวกสบายเป็นพิเศษด้วยสายรัดที่ปรับได้ พื้นรองเท้าที่ยืดหยุ่น น้ำหนักเบาสุดๆ และวัสดุ EVA ที่กันน้ำและทำความสะอาดง่าย

คอลเล็กชันเสื้อยืด แจ็คเก็ต เสื้อคลุม กางเกงขาสั้น หมวกเบสบอลยูนิเซ็กส์, กระเป๋าคาดเอวยูนิเซ็กส์  และกระเป๋าสะพายหลังยูนิเซ็กส์ ที่เต็มไปด้วยตัวเลือกสีสันและดีไซน์ที่แสดงถึงตัวละครอย่างลอยด์ ฟอร์เจอร์, อาเนีย ฟอร์เจอร์, ยอร์ ฟอร์เจอร์ และบอนด์ ฟอร์เจอร์ พร้อมด้วยโลโก้และลวดลาย SPYxFAMILY

เครื่องแต่งกายเหล่านี้ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสบายและสไตล์เป็นหลัก ผลิตจากผ้าซิงเกิลเจอร์ซีย์ และดีไซน์ให้มีทรงสวมใส่สบาย ผสมผสานระหว่างฝ้าย 65% และโพลีเอสเตอร์ 35% เพื่อให้ความนุ่มนวลและรู้สึกเบาสบายตลอดวัน

คอลเล็กชัน Skechers | SPYxFAMILY นี้จะวางจำหน่ายตั้งแต่ วันที่ 12 กรกฎาคม 2567

สถานที่วางจำหน่าย ร้าน SKECHERS สาขา สยามสแควร์วัน, ไอคอนสยาม, สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต, เดอะมอลล์ โคราช, เมย่า เชียงใหม่, เทอร์มินอล 21 พระราม 3, เอ็มโพเรียม, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, แฟชั่นไอส์แลนด์, เทอร์มินอล 21 พัทยา, เทอร์มินอล 21 อโศก, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ บางแค, สยามพารากอน, เซ็นทรัล เวิลด์, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ​เมกา บานา, เซ็นทรัล เวสเกต, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, เซ็นทรัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล หาดใหญ่, เซ็นทรัล ขอนแก่น รวมถึงเริ่มจำหน่ายสุดพิเศษผ่านร้านออนไลน์ที่แรกที่ LAZADA เท่านั้น

ในส่วนของเว็บไซต์ www.skechers.co.th และ Shopee จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม เป็นต้นไป

 

 

SkechersTH #SkechersSPYxFAMILY


ช้อปที่ร้าน SKECHERS ทุกสาขา ดูสาขาของเรา
บริการ CHAT & SHOP ช้อปง่ายๆ ได้ทุกที่เหมือนยกร้านค้ามาใกล้คุณ คลิก

 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก SKECHERS Thailand ได้ที่ Line Official Account @SkechersTH หรือ คลิก https://lin.ee/47nTp3Ec1

Line Official Account @SkechersTH

Back to top