Snoop Dogg x Skechers
OUT NOW


Skechers The UNO Collection

โดย Skechers SEA เมื่อ August 28, 2024
“Slip In” สวมใส่ด้วยความสบายพร้อมอิสระอย่างไร้ขีดจำกัด
กับรองเท้าคอลเล็กชันล่าสุดจาก Skechers The UNO Collection
 
เปลี่ยนลุคของคุณให้เหมือน Cha Eun-woo แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Skechers คอลเลกชันล่าสุดที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ Skechers Hands Free Slip-Ins® ในรองเท้า Skechers The UNO collection

กันยายน 2567 – Skechers บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีความสบาย™ และผู้นำระดับโลกในด้านรองเท้าไลฟ์สไตล์และประสิทธิภาพ ขอแนะนำคอลเลกชันล่าสุดของรองเท้าไลฟ์สไตล์ Skechers The UNO สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คอลเลกชันนี้จะประกอบด้วยสองไลน์ที่โดดเด่น ได้แก่ Skechers Tres-Air Uno ซึ่งออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อความสบายและความสะดวกสบายอย่างไม่มีที่ติ ด้วยเทคโนโลยี Skechers Hands Free Slip-ins® ที่ช่วยให้คุณไม่ต้องโน้มตัวลงขณะทำกิจวัตรประจำวัน และ Skechers Uno Chaos ที่เพิ่มความสวยงามเพื่อยกระดับแฟชั่นประจำวันของคุณ

Skechers The UNO ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีรองเท้าล้ำสมัยของ Skechers เช่น พื้นรองเท้าหุ้มฟองน้ำ Air-Cooled Memory Foam® ที่ให้ความสบายและการรองรับที่ดี และพื้นชั้นกลาง Skech-Air® ช่วยลดแรงกระแทกและเพิ่มการรองรับ

รองเท้า SKECHERS TRES-AIR UNO SLIP-INS
Skechers Tres-Air Uno Slip-ins ด้านบนที่เป็นเชือกรัดยืดหยุ่นซึ่งประกอบด้วยหนังทนทานร่วมกับตาข่าย และสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยี Skechers Air-Cooled Memory Foam® เพื่อการรองรับที่เพิ่มขึ้น และ Skechers Hands Free Slip-ins® สำหรับการสวมใส่ที่ง่ายดาย ด้วยความสูงของส้นรองเท้าสองนิ้ว Skechers Tres-Air Uno Vision-Airy Slip-ins มอบความสบายและสไตล์ที่เหมาะสำหรับการผจญภัยในเมืองหรือการออกไปใช้ชีวิตในแบบสบาย ๆ

วางจำหน่ายทั้งผู้ชายและผู้หญิง: สีขาวเทา และ สีดำ ราคา 3,190 บาท

รองเท้า SKECHERS TRES-AIR UNO

Skechers Street™ Tres-Air Uno ผสมผสานหนังทนทานกับตาข่ายอย่างลงตัว ทั้งมีสไตล์และใส่สบายสำหรับผู้หญิง ด้วยความสูงของส้นรองเท้าหนึ่งนิ้วสามในสี่และการออกแบบเชือกรัดแบบบันจี้ที่มีการสร้างแบบ Ez-Glide ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มอบความรู้สึกเบาและระบายอากาศที่ดีขึ้น มาพร้อมกับพื้นรองเท้า Skechers Air-Cooled Memory Foam® ที่ให้การรองรับที่เหนือกว่าและเทคโนโลยี Skechers Hands Free Slip-ins® สำหรับการสวมใส่ที่ง่ายดาย รองเท้าเหล่านี้ยังมีการเคลือบ 3M Scotchgard เพื่อต้านทานคราบสกปรก และไหมร้อนที่ช่วยเพิ่มการยึดเกาะและความทนทาน

รองเท้าผ้าใบสปอร์ตนี้มีส่วนบนที่ระบายอากาศได้ดีซึ่งตัดเย็บด้วยตาข่ายและมีการตกแต่งด้วยหนังเพื่อเพิ่มความทนทานและลุคที่ทันสมัย ด้วยพื้นกลาง Skech-Air® Skechers Street™ Tres-Air Uno ให้การรองรับที่กระฉับกระเฉง และยังมีพื้นรองเท้า Skechers Air-Cooled Memory Foam® ที่รับประกันความสบายเหนือระดับ นอกจากนี้ยังมีพื้นรองเท้ายางที่ยืดหยุ่นการยึดเกาะที่มั่นคงและความสูงของส้นรองเท้าหนึ่งนิ้วสามในสี่เพื่อเพิ่มความสูงอย่างละเอียดและมีสไตล์

รองเท้า SKECHERS TRES-AIR UNO ผู้ชาย ราคา 3,190 บาท

วางจำหน่าย: สีขาวดำ สีกรมขาว และสีขาวเทา

 

รองเท้า SKECHERS TRES-AIR UNO ผู้หญิง ราคา 2,990 บาท

วางจำหน่าย: สีชมพูอ่อน สีฟ้าอ่อน และสีขาว

รองเท้า SKECHERS UNO CHAOS ราคา 4,490 บาท

ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของสไตล์ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแบบใหม่ของ Skechers Street™ Uno Chaos ที่เป็นเอกลักษณ์ คอลเลกชันที่ทันสมัยดึงดูดความสนใจ การออกแบบที่ผสมผสานจากตาข่าย, หนังกลับ, และหนังแท้ พร้อมกับพื้นกลาง Skech-Air® ที่ช่วยลดแรงกระแทก และความสูงของรองเท้าที่เพิ่มขึ้นถึงสองนิ้ว พื้นรองเท้า Air-Cooled Memory Foam® ของ Skechers ที่เพิ่มความระบายอากาศและพื้นรองเท้ายางที่ยืดหยุ่นเพื่อความมั่นคง

สำหรับผู้หญิง วางจำหน่าย: สีขาว สีเขียวอมเทา และสีม่วงลาเวนเดอร์

สำหรับผู้หญิง วางจำหน่าย: สีขาว สีเขียวอมเทา

มาค้นพบและลองสวมใส่คอลเลกชัน Skechers The UNO ที่น่าตื่นเต้นนี้ได้ที่ร้าน Skechers

 

#SkechersTH #SkechersUno

Back to top