ที่สุดแห่งปี 2022 กับรองเท้า SKECHERS

โดย Skechers SEA เมื่อ December 22, 2022

ที่สุดแห่งปี 2022 กับรองเท้า SKECHERS

ตัวพ่อตัวแม่เรื่องรองเท้าสุขภาพก็ต้อง รองเท้า SKECHERS เป็นที่หนึ่งและเป็นที่สุด ที่โดดเด่นเรื่องนวัตกรรม การใช้เทคโนโลยีต่างๆที่นำมาใช้ในกระบวนการผลิตรองเท้าให้ตอบสนองกับการใช้งานและการใช้ชีวิตประจำวัน SKECHERS จึงขึ้นแท่นเป็นสุดของรองเท้าสุขภาพ สวมใส่สบาย นุ่มสบาย รองรับน้ำหนักได้ดี วันนี้เรามัดรวมที่สุดแห่งปี 2022 มาไว้ตรงนี้แล้ว

 

รองเท้า Skechers GOwalk 6

สวมใส่แบบสวมใส่สบาย ใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกโอกาส ทุกสถานการณ์ ออกแบบมาพร้อมกับ Comfort Pillow™ ที่ส้นรองเท้า อัปเปอร์ทำจากผ้าถัก ระบายความอากาศด้วย Air-Cooled Goga Mat™ น้ำหนักเบารองรับแรงกระแทก ซัพพอร์ทอุ้งเท้าได้อย่างดี และเทคโนโลยี Hyper Pillar™  และด้วยสไตล์แฟชั่นที่ออกแบบให้สามารถใส่รองเท้าได้ในชีวิตประจำวันจึงถูกมัดรวมอยู่อยู่ในที่สุดแห่งปี 2022

รองเท้า Skechers GOwalk 6

 

 

 

รองเท้า SKECHERS ARCH FIT

ที่สุดความสบายของสุขภาพเท้ากับคอลเลกชัน Arch Fit ด้วยวิธีแก้ปัญหาความสบายสูงสุดด้วยการรองรับส่วนโค้ง พื้นรองเท้ารองรับแรงกระแทก ที่ได้รับการรับรองโดยแพทย์ซึ่งแก้โรคเท้าซึ่งพัฒนาโดยใช้ข้อมูลกว่า 20 ปี มาพร้อมกับพื้นรองเท้ากันกระแทกแบบถอดได้เพื่อมอบประสบการณ์การเดินที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

 

 
SKECHERS ARCH FIT

 

SKECHERS ARCH FIT

 

รองเท้า Skechers GOrun

วิ่งอย่างสบายด้วยรองเท้าวิ่ง ที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำจาก Skechers  สวมใส่สบายเท้า นุ่มเด้ง และเน้นย้ำความกระชับคงทน  น้ำหนักเบา ช่วยตอบสนองการเคลื่อนไหวอย่างยืดหยุ่นและมั่นคง ทำให้การวิ่งออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

 

 รองเท้า Skechers GOwalk 6

 

 

รองเท้า SKECHERS D'LITES

เตะตาด้วย Skechers D'Lites รุ่นคลาสสิกเหนือกาลเวลา มาพร้อมดีไซน์สตรีทที่ช่วยเพิ่มลุคอย่างมีระดับ สามารถหยิบใส่ได้ทุกวัน  โครงสร้างน้ำหนักเบาและนุ่มเท้า รองเท้าผ้าใบแฟชั่นรุ่นนี้เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความสบายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Skechers และความแบบสปอร์ต  ที่สามารถสวมใส่สบาย ใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย

 

รองเท้า SKECHERS D'LITES
รองเท้า SKECHERS D'LITES

 

 

รองเท้า SKECHERS FOAMIES

Foamies ที่สุดแห่งสีสัน ดีไซน์สนุกสนาน และเป็นมิตรกับน้ำ เบาสบาย สวมใสง่าย

รองเท้า SKECHERS FOAMIES

 

 


ช้อปที่ร้าน SKECHERS ทุกสาขา ดูสาขาของเรา
บริการ CHAT & SHOP ช้อปง่ายๆ ได้ทุกที่เหมือนยกร้านค้ามาใกล้คุณ คลิก
 
 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก SKECHERS Thailand ได้ที่ Line Official Account @SkechersTH หรือ คลิก https://lin.ee/47nTp3Ec1
Line Official Account @SkechersTH
 
#SkechersTH #เราใส่สเก็ตเชอร์ส #skechersslipins
กลับสู่ด้านบน